เย้....ดีใจจังเยย ใกล้จะขวบแล้ว ตอนนี้หนู 11 เดือนแล้วคร่ะ

Posted on วันจันทร์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2553 |

วันนี้หนูอายุครบ 11 เดือนแล้วนะคะ...ท่านผู้ชมมมม 555555



หนูยืนได้แล้วค่ะ...


กล่อง 2 กล่องนี้เป็นกล่องของหนูเองค่ะ...สำหรับเก็บของใช้ส่วนตั๊ว..ส่วนตัว  
(ไม่บอกหรอกคร่าว่ามีอะไรบ้าง)....อิอิ


คุณแม่ขรา...หนูนอนคุณแม่ไม่ต้องถ่ายก็ได้คร่า...แบบว่า หนูอายอ่ะ..


อีกแล้วล่ะคร่า...คุณผู้ชมมมมม...ทรงผมทรงนี้ ....คุณแม่เค้าทดลองอีกแย้ว
คุณผู้ชมมมว่าสวยไหมคะ....แต่หนูว่า..โหงเฮ้งมันดีมากไปอ่ะค่ะ ก็ตรงที่เหม่งๆๆ 


หนูอยากจะเหมือนเด็กเกาหลีน่ะคร่ะ ก็เลยลองใส่ดู (แอบลองของเค้าที่เดอะมอลล์บางกะปิคร่ะ)
เห็นแล้วก็ห้ามบอกใครนะคระ  


หนูรักคุณแม่ที่สุดเลยค่ะ....


คุณตา กับ คุณยาย หนูเองค่ะ....คงคิดถึงหนูล่ะจิก็เลยมาหา.....



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

http://baingern.blogspot.com